Đất nền trung tâm Đà Nẵng đắt hàng

Bên cạnh giá hợp lý, khách hàng còn nhận được sự hỗ trợ tối đa của các chi nhánh NHTM trên địa bàn với lãi suất hấp dẫn, được vay lên đến 70% giá trị lô đất… 

Hàng loạt dự án đất nền gần khu vực trung tâm TP. Đà Nẵng đang thu hút khách hàng. Trong đó, phải kể các dự án của CTCP Đất Xanh miền Trung, một trong những nhà đầu tư sáng giá, thể hiện được năng lực tiếp nhận và triển khai cùng lúc nhiều dự án đất nền khu vực trung tâm thành phố.
Đầu tiên là Ngô Quyền Trade Center. Dự án này được quy hoạch trên mặt bằng tổng thể 2 ha, toạ lạc gần trung tâm TP. Đà Nẵng. Ngô Quyền Trade Center nằm gần các tuyến đường huyết mạch của thành phố như: Ngô Quyền, Bùi Quốc Hưng, Nguyễn Phan Vinh, Trần Nhân Tông...
Hầu hết các dự án gần trung tâm Đà Nẵng có cơ sở hạ tầng hoàn chỉnh
Được khởi công xây dựng vào tháng 12/2014, chỉ trong một thời gian ngắn Ngô Quyền Trade Center đã hoàn chỉnh việc xây dựng hạ tầng, điện sinh hoạt, công viên trung tâm… Đến nay, theo chủ đầu tư Đất Xanh miền Trung thì 100% sản phẩm của dự án đã được các khách hàng đặt mua.
Ngay sau thành công của Ngô Quyền Trade Center, CTCP Đất Xanh miền Trung tiếp tục mở bán dự án Nam Trân Central Park. Đây cũng là dự án có vị trí đắc địa vì nằm gần trung tâm TP. Đà Nẵng. Nam Trân Central Park là dự án nhà phố liền kề có diện tích 5,3 ha, với tổng số 321 căn nhà liền kề. Trước đó, mặc dù chưa mở bán chính thức nhưng Nam Trân Central Park đã được nhiều khách hàng lựa chọn.
Sau ngày mở bán, với mức giá 768 triệu đồng/nền với diện tích hơn 90m2 đã bao gồm chiết khấu, nhiều khách hàng đã “xuống tiền”, đặt mua các lô đất này. Đến nay, sau 2 tuần mở bán, có đến 90% lô đất trong dự án cũng đã có chủ. Trên đà thành công, ngày 19/7/2015 tới đây, Đất Xanh miền Trung sẽ mở bán phân khu Sky Town House thuộc dự án Sky Han River với các lô đất nền có diện tích từ 100 - 125 m2, với giá từ 730 triệu đồng.
Cũng giống Ngô Quyền Trade Center và Nam Trân Central Park, Sky Han River cũng nằm rất gần khu vực trung tâm thành phố. Dự án gần bãi biển Mỹ Khê, cách sân bay quốc tế 3km, cách trung tâm hành chính Đà Nẵng chỉ 5km… Với nhiều lợi thế, nên mặc dù chưa mở bán chính thức nhưng Sky Han River cũng đã được không ít khách hàng liên hệ đặt mua.
Lý giải việc các dự án đất nền gần trung tâm TP. Đà Nẵng đang đắt hàng, ông Trần Ngọc Thành, Tổng giám đốc CTCP Đất Xanh miền Trung cho rằng, nguyên nhân đầu tiên là các dự án đều có quy hoạch đồng bộ với hệ thống hạ tầng hoàn chỉnh, cung cấp các dòng sản phẩm nhà phố, biệt thự có thể vừa ở vừa kinh doanh. Một số dự án còn có hệ thống công trình phục vụ du lịch, nhà trẻ chất lượng cao, trường học liên cấp, khu thương mại, vui chơi, giải trí, công viên, khách sạn, bến du thuyền, khu spa, khu vực thể thao… đáp ứng được nhu cầu của các “thượng đế”.
Ngoài việc cơ sở hạ tầng đã hoàn chỉnh, thủ tục giấy tờ pháp lý liên quan đến các lô đất cũng đã được nhà đầu tư chuẩn bị đầy đủ.
Theo đó, sau khi khách hàng thanh toán xong sẽ được nhận ngay “sổ đỏ”, tạo được sự an tâm cho khách hàng. Nguyên nhân quan trọng nữa khiến đất nền trung tâm TP. Đà Nẵng lên “cơn sốt” do mức giá tương đối mềm, so với nhiều trung tâm thành phố lớn khác. Theo đó, giá trung bình ở các dự án chỉ dao động từ 7 - 8 triệu đồng/m2.
Bên cạnh giá hợp lý, khách hàng còn nhận được sự hỗ trợ tối đa của các chi nhánh NHTM trên địa bàn với lãi suất hấp dẫn, được vay lên đến 70% giá trị lô đất…
Hiện tại, số lượng các dự án đất nền gần trung tâm Đà Nẵng đang ít dần, khiến tâm lý của nhiều người muốn nhanh tay sở hữu một lô đất ở gần khu vực trung tâm để thuận tiện cho việc đi lại hay kinh doanh…
Cũng theo ông Trần Ngọc Thành, đối tượng khách hàng chính của các dự án đất nền trung tâm TP. Đà Nẵng hầu hết là người địa phương, những người có nhu cầu thật sự về nơi ở. Trong khi, số lượng khách hàng đến từ Hà Nội và các địa phương khác chỉ chiếm khoảng 20%. Việc các dự án đất nền gần trung tâm TP. Đà Nẵng đang đắt hàng, đã góp phần làm thị trường BĐS thêm sôi động, tạo cú hích mạnh mẽ cho thị trường BĐS ở TP. Đà Nẵng trong thời gian qua.

Related product you might see:

Share this product :

Đăng nhận xét

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. Bất Động Sản Việt Nam - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger