Bán đất mặt tiền đường Nam Trân, Liên Chiểu, Đà Nẵng (33m) - giá chỉ 1,68 tỷ

Sáng 28/6, Công ty Đất Xanh Miền Trung đã chính thức mở bán dự án khu nhà phố liền kề Nam Tran Central Park Da Nang tại phường Hoà Minh (quận Liên Chiểu, Đà Nẵng)

Đây là dự án nhà phố liền kề có diện tích 53.921m2, phía Tây giáp tuyến đường Điện Biên Phủ – Tôn Đức Thắng, phía bắc giáp đường Nguyễn Đỗ Cung – Chợ Hoà Mỹ, phía Đông giáp trục 1 Tây bắc, phía Nam giáp đường Tân Trà. Nam Tran Central Park có tổng số 321 căn nhà liền kề, hạ tầng cảnh quan tuyệt đẹp – điện âm và hoàn chỉnh 100%, đã có giấy chứng nhận quyền sử dụng đất có thể giao nền đất ngay cho khách hàng.
Đông đảo khách hàng ở Đà Nẵng, Hà Nội, Huế… đến tham dự phiên mở bán dự án Nam Tran Central Park sáng 28/6 (Ảnh: HC)
Từ đây chỉ mất 10 phút để đến siêu thị Coopmart, 2 phút đến chợ Hoà Mỹ, 15 phút đến cầu Rồng, 10 phút đến bãi biển Thanh Khuê. Chung quanh dự án là khu dân cư mới sầm uất và hiện hữu, các dịch vụ liền kề tạo thành không gian kinh doanh đông đúc, dịch vụ gia tăng cộng hưởng. Tuyến đường Nam Trân cũng đã hoàn chỉnh hạ tầng. Mức giá bán 768 triệu đồng một nền diện tích 91,5m2 đã bao gồm chiết khấu.
Theo đánh giá của nhiều khách hàng, dự án này có tiềm năng phát triển thành khu đô thị mới tập trung nhiều tiện ích dịch vụ, nằm giữa khu vực có dân cư đông đúc, có lợi thế vừa ở vừa kinh doanh có hiệu quả, đã có sẵn quy hoạch cơ sở hạ tầng hoàn chỉnh, sổ đỏ bàn giao ngay. Đặc biệt đây là dự án có quỹ đất lớn ngay trung tâm TP. Hiện tốc độ xây dựng nhà phố trong khu độ thị Nam Trân rất nhanh.
Theo ông Trần Ngọc Thành, Tổng giám đốc Công ty Đất Xanh Miền Trung, ngày 1/7 tới, Luật nhà ở sẽ chính thức có hiệu lực. Với khung pháp chế này, quyền lợi của khách hàng mua bất động sản được đảm bảo một cách chặt chẽ, minh bạch hơn. “Tôi tin rằng khi luật này có hiệu lực sẽ là cơ hội rất lớn cho thị trường bất động sản Việt Nam nói chung và Đà Nẵng nói riêng có bước phát triển mới!” – ông Trần Ngọc Thành nói.
https://sites.google.com/site/namtrancentralparkcom/home?previewAsViewer=1
Tiếp tục từ sự quan tâm của khách hàng, Đất Xanh Miền Trung tiếp tục Mở bán đất mặt tiền đường Nam Trân – đường 33m là trục đường chính kết nối từ đường Tôn Đức Thắng ra biển Nguyễn Tất Thành, đây là trục đường thích hợp để kinh doanh các ngành dịch vụ phục vụ cho du khách và dân cư khu vực. Mức giá chỉ 1,68 tỷ khách hàng có thể sở hữu diện tích 120m2, với vị trí đắc địa và lý tưởng.
Đất  Xanh Miền Trung sẽ chính thức giới thiệu sản phẩm bất động sản Miền Trung tại Hà Nội ngày 19/7/2015 tại khách sạn Daewoo – 360 Kim Mã, Hà Nội.
Chi tiết vui lòng liên hệ:
Cty CP Đất Xanh Miền Trung
422 đường 2/9, Quận Hải Châu, Tp. Đà Nẵng
Phòng Kinh doanh – Ms. Hoàng Trinh 

Hotline:        0935 809 369

Email:   hoang.trinh109@gmail.com

Skype:   hoang.trinh109
https://sites.google.com/site/namtrancentralparkcom/home?previewAsViewer=1

Related product you might see:

Share this product :

Đăng nhận xét

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. Bất Động Sản Việt Nam - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger