Đất nền giá rẻ hút khách

(Cadn.com.vn) - Ngày 11/08/2013 Công ty CP Đất Xanh Miền Trung tiếp tục mở bán dự án mới tại phía Nam TP Đà Nẵng. Đây được đánh giá là một trong những dự án tiềm năng có mức giá rất phù hợp với đa số khách hàng đang mong muốn sở hữu bất động sản tại khu vực phía Nam thành phố Đà Nẵng. Ngay trong ngày đã có hơn 60 sản phẩm được giao dịch thành công trong tổng số 110 sản phẩm được chào bán đợt 1.
Khách hàng giao dịch may mắn trúng thưởng.
Trong ngày mở bán chính thức lần này  có hàng trăm khách đến tham dự. Ông Trần Ngọc Thành – Tổng giám đốc công ty cho biết “ Dự án thu hút đông đảo khách hàng tham quan và giao dịch ngày khi mới mở bán vì giá bán đưa ra rất hợp lý chỉ 200 triệu khách hàng sở hữu một nền đất, đồng thời với vị trí dự án thuận lợi, tiến độ tạo dựng không gian sống hoàn chỉnh, tiến độ giao nền, giao sổ được hoàn thiện vào tháng 9, tháng 10/2013 là yếu tố chính góp phần thành công ban đầu của dự án.”
Khu đô thị Ngân Câu – Ngân Giang có đầy đủ các dịch vụ tiện ích kề bên như trường tiểu học Lê Hồng Phong, Đại học quốc tế, ngân hàng BIDV, chợ Điện Ngọc, trạm xăng dầu, nhà hàng-bar, hệ thống thể dục thể thao đa năng, sân Golf, bệnh viện nhi và phụ sản Đà Nẵng… sẽ mang lại cuộc sống tiện nghi và thuận tiện cho cư dân khu đô thị.
Vị trí khu đô thị khá thuận lợi: Liền kề trường đại học Bộ Nội Vụ Hà Nội, cách bệnh viện 600 giường của TPĐà Nẵng 3km, sát quần thể khu du lịch tín ngưỡng Ngũ Hành Sơn, chỉ cách Đại học Đông Á 500m và Khu đô thị cao cấp FPT City 1km. Là cửa ngõ của trục cao tốc 6 làn xe Trần Đại Nghĩa, sân golf 18 lỗ, làng đại học tầm cỡ quốc tế, khu đô thị kiểu mẫu hiện đại FPT và khu đô thị hiện đại Điện Nam Điện Ngọc. Từ dự án bán kính 2km về phía Đông tiếp giáp với dòng sông Cổ Cò thơ mộng và bãi biển du lịch 5 sao đẹp nhất hành tinh.
Hình ảnh thực tế dự án đã hoàn chỉnh hạ tầng kỹ thuật. 
Xây dựng và phát triển không gian sống chuẩn mực
Đặt biệt dự án được bắt đầu thi công vào ngày 01/06/2013 chỉ trong hơn 02 tháng thi công, tiến độ thi công được đẩy nhanh, đã hoàn thiện hạ tầng kỹ thuật, cây xanh đã được trồng ngay bên trong dự án
Với mức giá rất hấp dẫn chỉ từ 200 triệu/nền, với những ưu điểm nổi bật về vị trí và những tiện ích kề bên, cùng với hạ tầng kỹ thuật đang từng ngày hoàn thiện,  Khu đô thị Ngân Câu Ngân Giang đang là sản phẩm làm hài lòng khách hàng.
P.V

Related product you might see:

Share this product :

Đăng nhận xét

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. Bất Động Sản Việt Nam - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger