Dự án Sunset Sanato Phú Quốc - Biệt thự nghĩ dưỡng cao cấp nhất Việt Nam




PHÚ QUỐC - THIÊN ĐƯỜNG DU LỊCH VÀ NGHĨ DƯỠNG TẠI CHÂU Á

           Nhắc đến Phú Quốc thì người ta nói ngay đến hòn ngọc của Thái Bình Dương. Với các bãi tắm dài , đẹp và còn mang vẻ hoang sơ đã thu hút rất nhiều người đến đây du lịch và nghĩ dưỡng. Phú Quốc hiện có 99 ngọn núi, có sông, có những bãi tắm đẹp, đậy thật sự là điểm mạnh về du lịch tại Phú Quốc.
           Khi đến với Phú Quốc bạn sẽ có được trải nghiệm đặc biêt thú vị với thiên nhiên. Lặn biển ngắm san hô, du lịch núi rừng nguyên sinh và đặc biệt là ngắm mặt trời lặn trên biền là những trải nghiệm đó. Chính điều đó làm cho Phú Quốc được coi là thiên đường du lịch nghĩ dưỡng tại Việt Nam.
           Ngoài ra, Phú Quốc sẽ được công nhận là thành phố  trực thuộc tỉnh Kiên Giang vào năm 2015. Và tập trung  qui hoạch khu kinh tế Phú Quốc với các khu phi thuế quan và chính sach miễn giảm thuế cho doanh nghiệp.
           Hiện tại, việc đi đến Phú Quốc ta chỉ tốn 1h đi tàu cao tốc từ Kiên Giang. Hoặc có thề lựa chọn hàng không với sân bay quốc tế Phú Quốc vừa được khánh thành vào tháng 12 - 2012 .
Chỉ tính riêng trong năm 2012, Phú Quốc đã đón gần 400.000 lượt khách đến du lịch và nghĩ dưỡng. Các khu resort, khách sạn luôn trong tình trạng cháy phòng vào các đợt lễ.

SUNSET SANATO - THIÊN ĐƯỜNG CỦA THIÊN ĐƯỜNG

           Dự án Sunset Sanato là khu biệt thự nghĩ dưỡng ven biển tại Bãi Trường Phú Quốc - 1 trong những bãi biển đẹp nhất tại đảo du lịch này. Và là nơi duy nhất trên đảo Phú Quốc có thể nuôi cấy hạt trai.  
           Với qui mô 24,7 heacta được qui hoạch hài hòa các khu biệt thự biển, biệt thự song, 1 khu resort cao cấp và 1 khu phức hợp căn hộ văn phòng cho thuê ,các  nhà hàng ven biển, khu chợ đêm. Đặc biệt Sunset Sanato là dự án đầu tiên tại Phú Quốc có cảng neo đậu du thuyền  đạt tiêu chuẩn quốc tế.







   
           Với tiêu chí biệt thự nghĩ dưỡng hòa mình với không gian biển nên các thiết kế của khu biệt thự biển Magarita cũng rất độc đáo. Được thiết kế theo kiểu biệt thự 3 gian, với các chất liệu cao cấp và mọi góc nhìn đều hướng ra biển. Đặc biệt khi sống tại khu biệt thự này ngoài hồ bơi trong sân nhà, bạn còn được hưởng 1 bãi tắm riêng dành cho dự án.




Chỉ vài bước chân, bạn đã có thể đắm mình vào đại dương xanh biếc
Hay bạn muốn đắm mình trong bể bơi sang trọng, cháy hết mình với môn thể thao yêu thích
Hay chỉ đơn giản là ngồi thư giản bên terrace café ngay trong góc vườn nhà bạn
Sunset Sanato – Ngôi nhà thứ hai tuyệt vời của bạn và gia đình

ĐẶC BIỆT BẢO ĐÀM LỢI NHUẬN CHO KHÁCH HÀNG ĐẦU TƯ TẠI DỰ ÁN BẰNG HỢP ĐỒNG MUA LẠI VỚI LÃI SUẤT 10% / NĂM

CHỈ KHOẢNG 2TỶ 5 BẠN ĐÃ CÓ THỂ SỠ HỮU NGAY KHU BIỆT THỰ NÀY

Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:
Ms. Hoàng Trinh - 0935 809 369

Related product you might see:

Share this product :

Đăng nhận xét

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. Bất Động Sản Việt Nam - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger